fbpx

Chính sách Đại lý của ETADO

hoptackinhdoanh

I.Giới thiệu

ETADO là gì?

ETADO là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, được thành lập và chỉ đạo bởi những người trẻ, năng động và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT. 

Trải qua 4 năm phát triển, ETADO đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu nhất đến với khách hàng. Hiện nay, ETADO đã có hàng trăm khách hàng với hàng nghìn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực.

Các dịch vụ của ETADODỊCH-VỤ-ETADO

  • Thiết kế website chuyên nghiệp
  • Lập trình di động
  • Nền tảng quản lý đào tạo
  • Dịch vụ IT outsourcing
  • Giải pháp CRM
  • Giải pháp ERP

 

II) Các hình thức đại lý 

1. HÌNH THỨC ĐẠI LÝ

1.1 Đối tượng phù hợp 

– Các công ty/doanh nghiệp có nguồn lực nhân sự và có nhu cầu tăng thêm doanh thu từ việc mở rông sản phẩm dich vụ kinh doanh

 – Các hệ thống trung tâm, trường học có nhu cầu bán phần mềm quản lý bán trung tâm đào tạo

 – Các công ty, doanh nghiệp có chung tập khách hàng và có nhu cầu bán thêm phần mềm quản lý Trung tâm cho khách hàng của mình như: Các công ty thi công nội thất cho trung tâm, Các công ty cung cấp các thiết bị dạy học,….

– Các cá nhân đang là chủ trung tâm, giáo viên giảng viên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo…

 1.2 Quyền lợi của đại lý 

– Hưởng chiết khấu % theo doanh thu bán được

 – Được hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng 

– Cung cấp các tài liệu phục vụ đào tạo & bán hàng

 – Áp dụng các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng từ công ty 

– Nhận thêm % hoa hồng khi có doanh thu tốt 

1.3. Trách nhiệm của đại lý 

– Tư vấn và bán gói dịch vụ phần mềm ETADO

– Phối hợp với ETADO trong những trường hợp cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ ETADO

 1.4. Trách nhiệm của ETADO

– Tiếp nhận khách hàng mua gói dịch vụ, tiến hành triển khai và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm ETADO 

– Chăm sóc khách hàng sau khi mua dịch vụ 

– Hỗ trợ đại lý ký hợp đồng với khách hàng nếu khách hàng cho nhu cầu

 1.5. Chính sách chiết khấu 

– Chiết khấu cho đại lý 40% cho tất cả các đơn hàng

– Đặc biệt, bạn còn được thưởng thêm % hoa hồng khi có doanh thu bán hàng tốt

– Phần giá trị chiết khấu gia tăng sẽ được ETADO chốt và thông báo tới đại lý chậm nhất vào ngày 30 hàng tháng và thanh toán chậm nhất vào ngày mùng 5 của tháng kế tiếp. 

1.6 Cách thức đăng ký và hoạt động của đại lý 

– Công ty/ doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đại lý của ETADO sẽ tiến hành ký kết hợp đồng đại lý bán hàng

 – Không có phí đăng ký đại lý

2. ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN

2.1 Điều kiện để trở thành đại lý ủy quyền

– Đã là đại lý bán hàng của ETADO 

– Đạt kết quả kinh doanh tốt. 

– Có đủ năng lực, nhân sự để triển khai dịch vụ cho khách hàng 

– Với đại lý ủy quyền, ETADO sẽ tiến hành thẩm định và ký kết hợp đồng đại lý ủy quyền

 2.2 Quyền lợi của đại lý ủy quyền

 – Hưởng chiết khấu % theo doanh thu bán được

 – Hưởng chiết khấu dài hạn trên những khách hàng đã sử dụng dịch vụ 

–  Được hỗ trợ đào tạo đội ngũ bán hàng và đội ngũ support hỗ trợ khách hàng

 – Cung cấp các tài liệu phục vụ đào tạo & bán hàng 

– Áp dụng các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng từ công ty 

– Nhận thêm % hoa hồng khi có doanh thu tốt 

2.3 Trách nhiệm của đại lý

 – Tìm kiếm, tư vấn và bán gói phần mềm quản lý Trung tâm ETADO 

– Chịu trách nhiệm triển khai, hướng dẫn khách hàng vận hành phần mềm

 – Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng phần mềm

 2.4. Trách nhiệm của ETADO 

– Hỗ trợ đại lý trong những trường hợp cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

2.5 Chính sách chiết khấu 

– Chiết khấu cho đại lý 40% cho tất cả các đơn hàng

– Đặc biệt, bạn còn được thưởng thêm % hoa hồng khi có doanh thu bán hàng tốt

– Phần giá trị chiết khấu gia tăng sẽ được ETADO chốt và thông báo tới đại lý chậm nhất vào ngày 30 hàng tháng và thanh toán chậm nhất vào ngày mùng 5 của tháng kế tiếp. 

3. CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI LÝ

 – Đại lý bán hàng có nhu cầu nâng cấp lên đại lý ủy quyền, đăng ký với Sapo

 – Không có phí nâng cấp lên đại lý ủy quyền

 – Quy trình như sau:

Bước 1: Đăng ký tham gia chương trình đại lý bán lẻ của ETADO

Bước 2: ETADO lựa chọn đại lý phù hợp với sản phẩm và liên hệ

Bước 3: Ký hợp đồng đại lý với ETADO và bắt đầu kinh doanh

– Quy trình chi tiết đl

III) Điều khoản đại lý

ĐỀ MỤC NỘI DUNG 
PHẠM VI Các điều khoản sau đây quy định việc sử dụng trang thông tin này mà đang được Etado sở hữu và hoạt động. Bằng việc truy cập vào trang thông tin này có nghĩa là Quý vị đã đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản. Nếu Quý vị không đồng ý với các Điều khoản, vui lòng không sử dụng trang thông tin này. Etado có quyền điều chỉnh các điều khoản này vào bất cứ lúc nào, vì vậy vui lòng hãy kiểm tra thường xuyên.
SẢN PHẨM VÀ GIÁ ETADO đang nỗ lực phát triển sản phẩm. Vì vậy, tất cả các thông tin trên Trang thông tin này sẽ được thay đổi vào bất cứ lúc nào. Tính khả dụng, quy cách kỹ thuật, kiểu mẫu, giá của bất cứ hạng mục nào trên trang thông tin này đều được cung cấp cho các mục đích lấy thông tin chung và có thể bị hạn chế hoặc có thể không khả dụng vào thời điểm Quý vị xem. Vui lòng liên hệ với đại lý ủy quyền gần nhất hoặc bộ phận CSKH của ETADO để có các thông tin cập nhật mới nhất mà có thể thay đổi từ những thông tin có trên trang thông tin này.
ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ Khách hàng muốn trở thành đại lý của iNET bắt buộc phải là một tổ chức hoặc công ty.
QUY ĐỊNH CHUNG
  • Tuân thủ các chính sách do ETADO cung cấp cho đại lý trong phạm vi của dịch vụ.
  • Được chiết khấu trực tiếp ngay khi đăng ký dịch vụ. Mức chiết khấu được niêm yết trên website của ETADO tại đây.
  • Mức chiết khấu được áp dụng cho các dịch vụ khác của ETADO như thiết kế website, phần mềm và được quy định riêng
  • Đại lý được cung cấp tài khoản, API, hướng dẫn và công cụ quản lý dịch vụ sau khi kích hoạt tài khoản.
CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU
  • Hoa hồng đến 40% giá tiền mua sản phẩm khi có trung tâm đăng ký sử dụng thành công và hoạt động trong khoảng thời gian tối thiểu là 15 ngày kể từ ngày trung tâm đăng ký có tài khoản đi vào sử dụng.
  • Đại lý không cần ký quỹ nạp tiền trước vào tài khoản
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
  • Thanh toán ngày 5-10 hàng tháng
  • Hạn mức tối thiểu thanh toán là 1.000.000 đồng. Nếu thu nhập của đại lý chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cộng dồn sang tháng tiếp theo.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
HỖ TRỢ VỀ PR- MARKETING
  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của ETADO… Thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo, công bố trên cổng thông tin, website của chúng tôi
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của ETADO.
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách của ETADO, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
HỖ TRỢ VỀ KỸ THUẬT GIẢI PHÁP
  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của ETADO hổ trợ và đảm nhận.
  • Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của chúng tôi khi có chương trình.
  • Được cung cấp thông tin, tài liệu về hướng dẫn sử dụng sản phẩm
TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ
  • Đại lý chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin cung cấp về tên, địa chỉ, số điện thoại, email của cá nhân, tổ chức đăng ký dịch vụ, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng dịch vụ đúng quy định hiện hành, không xâm phạm các quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
  • Đại lý chịu trách nhiệm về việc quản lý, duy trì quyền sử dụng tài khoản và các dịch vụ khác của đại lý và phải chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp vi phạm nào về sử dụng tài khoản và các dịch vụ khác của đại lý do quản lý lỏng lẻo gây ra.
  • Đại lý chịu trách nhiệm nhắc gia hạn gói dịch vụ tới khách hàng của mình trước ngày gói dịch vụ hết hạn.
  • Đại lý được toàn quyền chủ động thực hiện nghiệp vụ đăng ký mới, theo dõi việc duy trì đối với các dịch vụ do đại lý quản lý và chịu trách nhiệm đối với các nghiệp vụ quản lý dịch vụ của mình.
  • Đại lý chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của gói sản phẩm và các dịch vụ khác đã đăng ký.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ
  • Tuân thủ theo đúng yêu cầu, điều khoản của chúng tôi đưa ra
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng
  • Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ ETADO khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý.
CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG
  • Trước thời điểm chấm dứt hợp đồng 30 ngày, đại lý phải có trách nhiệm phối hợp với ETADO thông báo tới toàn bộ trung tâm đã đăng ký dịch vụ qua đại lý về việc đại lý sẽ chấm dứt hợp đồng với ETADO. Đại lý đề nghị chủ thể sử dụng chuyển về duy trì tại ETADO
  • Nếu chủ thể không thực hiện việc chuyển đổi, dịch vụ sẽ tự động chuyển về duy trì tại ETADO.
  • Đại lý phải chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với chúng tôi thực hiện quá trình chuyển dịch vụ qua ETADO để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Vi phạm những điều khoản ràng buộc sẽ bị khóa tài khoản đại lý , tất cả khách hàng sẽ được chuyển về hệ thống chính của chúng tôi.

 

Chia sẻ bài viết